Để trở thành một tiếp viên hàng không xuất sắc, ngoài nụ cười tươi tắn và phong thái chuyên nghiệp là những yếu tố ghi điểm ban đầu. Nhưng nếu bạn có thêm khả năng hiểu biết và giao tiếp hiệu quả với hành khách đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau sẽ giúp bạn ghi được nhiều điểm cộng hơn nữa, góp phần nâng cao trải nghiệm của hành khách. Khóa đào tạo Tiếp viên hàng không của Vietravel Airlines được Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Hàng không KATC đồng hành giảng dạy trực tiếp hướng tới việc xây dựng hình ảnh một tiếp viên chuyên nghiệp. Trong đó, học phần “Destination Culture” nhằm giúp học viên nắm vững văn hóa điểm đến và thực hành các kỹ năng giao tiếp đa văn hóa một cách hiệu quả.
VĂN HÓA ĐIỂM ĐẾN “DESTINATION CULTURE” - BÍ QUYẾT TẠO ẤN TƯỢNG VỚI HÀNH KHÁCH
Sự khác biệt trong văn hóa giao tiếp và ứng xử giữa các vùng miền có thể dẫn đến nhiều hiểu lầm không đáng có. Đây là một yếu tố hết sức quan trọng trong ngành dịch vụ, đặc biệt là trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như hàng không. Chính vì vậy, việc chú trọng và đào tạo bài bản về giao tiếp đa văn hóa là điều vô cùng cần thiết, giúp đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho hành khách và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Các bạn học viên chăm chú lắng nghe những kiến thức phong phú về văn hóa điểm đến và khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc
Học viên sẽ được trang bị những kỹ năng nào thông qua học phần này?
Học viên sẽ được nâng cao nhận thức về văn hóa điểm đến, tìm hiểu kỹ những nền văn hóa bao gồm: cách xưng hô, ứng xử, ẩm thực, phong tục từng vùng đất và phong cách phục vụ phù hợp với từng nền văn hóa. Đây là nền tảng quan trọng giúp tiếp viên hàng không xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp và nâng cao trải nghiệm khách hàng đồng thời để lại ấn tượng tốt với hành khách về hãng bay bởi vì tiếp viên hàng không là bộ mặt thương hiệu của hãng.
Học viên tích cực thực hành, tìm hiểu và chia sẻ những giá trị văn hóa đặc trưng của các vùng miền khác nhau
Khám phá mảnh ghép văn hóa điểm đến cùng Thầy Lâm Quang Tiến - Chuyên gia hàng đầu trong việc giao tiếp và ứng xử đa văn hóa
Thầy Lâm Quang Tiến - Giảng viên tại Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Hàng không (KATC), là một chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý tiếp viên hàng không và giao tiếp đa văn hóa. Với vai trò là người hướng dẫn trực tiếp, Thầy không chỉ cung cấp kiến thức sâu rộng về từng nền văn hóa, mà còn giúp học viên hiểu rõ cách nắm bắt văn hóa trước mỗi chuyến bay. Thầy cũng thường xuyên tạo ra các tình huống bất ngờ, giúp học viên rèn luyện khả năng ứng xử linh hoạt và tự tin trong giao tiếp với hành khách từ nhiều nền văn hóa và nhiều quốc gia khác nhau.
Với niềm đam mê mãnh liệt, thầy Lâm Quang Tiến tận tâm truyền đạt những bí quyết giao tiếp đa văn hóa
KATC đặt mục tiêu sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và không ngừng đào tạo ra những thế hệ tiếp viên hàng không chuyên nghiệp, đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất của ngành. Với cam kết mang đến chương trình đào tạo chất lượng và môi trường học tập sáng tạo, KATC sẽ là nơi ươm mầm những tài năng xuất sắc, góp phần nâng tầm dịch vụ hàng không Vietravel nói riêng và hàng không Việt Nam nói chung.
Trung tâm Đào tạo Nghiệp vụ Hàng không (KATC) vẫn đang mở các khóa Combo Luyện thi phỏng vấn Tiếp viên Hàng không kèm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Chọn KATC chọn lộ trình đào tạo toàn diện, chuẩn bị cho sự nghiệp tiếp viên hàng không toàn năng.